เกาหลีใต้ ผู้นำศัลยกรรม Non-Invasive

เทรนด์การศัลยกรรม

รูปภาพ : ฉีดไขมันปรับรูปใบหน้า
ตลอดหลายปีที่ผ่านมาได้มีเคสศัลยกรรมความงามเพิ่มขึ้นอย่างมากทั่วโลก เนื่องจากเทคนิคการผ่าตัดสมัยใหม่ และยังมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีการแพทย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทคนิคการศัลยกรรมแบบ non-surgical และ non-invasive ได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก ตามรายงานจากสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมสวยนานาชาติ (International Society of Aesthetic Plastic Surgery: ISAPS) ในปี 2015 มีจำนวนเทคนิคการผ่าตัดแบบ non-surgical เพิ่มขึ้นถึง 56% จากทั่วโลก และมีกระบวนการเสริมความงามในตลาดเกาหลีถึง 62% (เพิ่มขึ้น 8% จาก 5 ปีก่อน)
จากการคาดการโดย Technavio สำหรับแนวโน้มการเติบโตของอุตสาหกรรมความงามและศัลยกรรมทั่วโลก จะมาจากเอเชีย 33% ในปี 2025 และในรายงานเดียวกันนี้ระบุถึงตัวขับเคลื่อนหลักของตลาดโดยรวมว่าจะมีการเพิ่มขึ้นของการศัลยกรรม minimally และ non-invasive ซึ่งไม่น่าแปลกใจ เมื่อพิจารณาจากรายงานของ Business Insider ที่กล่าวว่า ‘เกาหลีใต้เป็นเมืองหลวงการศัลยกรรมพลาสติกของโลก’ (คนเกาหลีใต้ทำศัลยกรรมประมาณ 20 คน ต่อประชากร 1,000 คน)
นอกจากนี้จากข้อมูลของ Gallup Korea หนึ่งในสามของผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 19 – 29 ปี เคยผ่านการศัลยกรรมพลาสติกในเกาหลีใต้
ข้อมูลสำนักข่าว Reuters ระบุว่าจำนวนการทำศัลยกรรมพลาสติกที่เพิ่มมากขึ้น ได้รับอิทธิพลมาจากปัจจัยทางสังคมและวัฒนธรรม เช่น สื่อ, อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และแฟชั่น รวมถึงการยอมรับการศัลยกรรมที่เพิ่มมากขึ้นในสังคม ซึ่งไม่มีที่ไหนเหมือนที่เกาหลีใต้

การศัลยกรรมแบบ Minimally และ Non-Invasive ที่โรงพยาบาล JW

โดยทั่วไปแล้วจะมีการทำทรีตเม้นท์ดูแลผิว, การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ และการฉีดสารต่างๆ ซึ่งที่ JW มีทางเลือกมากมายสำหรับการศัลยกรรมประเภทนี้ รวมถึงคลีนิคดูแลผิว, เลเซอร์สลายไขมัน และการยกกระชับใบหน้าแบบไม่ผ่ากรีด

ทรีตเม้นท์ผิว

หากคุณกำลังมองหาวิธีรักษารอยแผลเป็นจากสิว, รอยแตกลาย และริ้วรอย อยู่รึเปล่า? การทำ Xcar สามารถช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆเหล่านี้ได้ โดยการฉีดก๊าซ CO2 ลงในเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังผ่านเข็มขนาดเล็ก เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตไปยังบริเวณที่ต้องการ เพื่อฟื้นฟูเนื้อเยื่อผิวที่เสียหาย
หรือคุณอาจสนใจการดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์ด้วย CURE SKIN เพื่อเสริมสร้างความยืดหยุ่นของผิวในบริเวณที่ต้องการ เช่น หลังมือ และ คอ

สลายไขมันด้วยเลเซอร์

กำลังมองหาวิธีกำจัดไขมัน แต่กลัวการผ่าตัด? AccuSculpt จะช่วยสลายและกำจัดไขมัน โดยใช้เทคโนโลยีเลเซอร์ ซึ่งไม่เพียงแต่กับร่างกายเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้ได้กับบริเวณใบหน้าอีกด้วย

ยกกระชับใบหน้าแบบไม่ผ่าตัด

อายุ, ความเครียด, การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน, การสูญเสียไขมันและความยืดหยุ่นของผิว ทำให้ใบหน้าหย่อนคล้อยและเกิดริ้วรอย ในอดีตการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ คือ การผ่าตัดยกกระชับใบหน้า แต่เทคโนโลยีในปัจจุบันได้พัฒนาวิธีการยกกระชับแบบไม่ผ่าตัดได้ แม้ในบริเวณผิวที่บอบบาง เราสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและความยืดหยุ่นของผิวหนัง โดยการร้อยไหม PDO bio composit เพื่อยกกระชับบริเวณที่มีริ้วรอยในบริเวณต่างๆ เช่น ร่องแก้ม, ร่องมุมปาก รวมถึงช่วยให้ใบหน้าเล็กลง ให้ผลยาวนานประมาณ 1 – 2 ปี (ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล)
ขั้นตอนการศัลยกรรมต่างๆ ที่กล่าวมานั้นไม่มีการเย็บแผล ทำให้ไม่มีแผลเป็น อีกทั้งยังใช้เวลาพักฟื้นสั้นๆ ระหว่าง 1 วัน – 2 สัปดาห์ (ขึ้นอยู่กับวิธีการที่ใช้) และสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ
หากสนใจการศัลยกรรม non-invasive เหล่านี้ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อขอคำปรึกษาเพิ่มเติม ได้ที่นี่ หรือ Line Official : @jwthailand / คลิก http://nav.cx/lAOUlG

ความคิดเห็น