ศัลยกรรมยอดนิยมของดาราเกาหลี



ปัจจุบันนี้การทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไป โดยเฉพาะการอยู่ในวงการบันเทิงที่นอกจากความสามารถแล้ว การที่มีใบหน้าได้รูป ผิวที่เรียบเนียนล้วนเป็นสิ่งที่อยู่คู่วงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ดาราและนักร้อง K-Pop หลายคน จึงเลือกที่จะเข้ารับการศัลยกรรมเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้นค่ะ
สัปดาห์นี้เรามาดูกันดีกว่าว่าดารานักร้องเกาหลี เขานิยมศัลยกรรมอะไรกันบ้าง ตามมาเลยค่ะ!

ทำตาสองชั้น

ไม่เพียงแต่ดาราเซเลบเท่านั้น แต่การทำตาสองชั้น ถือเป็นศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทั่วโลก โดยการทำตาสองชั้นนั้นสามารถทำได้โดยวิธีการเย็บชั้นตา หรือผ่ากรีดบริเวณเปลือกตา เพื่อนำผิวหนังและไขมันส่วนเกินออก และสร้างชั้นตาที่เป็นธรรมชาติด้วยในเวลาเดียวกัน การทำตาสองชั้นจะช่วยให้ตาดูโตและสดใสขึ้น

แม้ว่าจะเป็นการศัลยกรรมที่เป็นที่นิยมมากที่สุด แต่ในขั้นตอนการทำก็ยังต้องอาศัยเทคนิคที่ละเอียดอ่อนเป็นอย่างมาก
คลิกที่นี่ เพื่อดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศัลยกรรมตาสองชั้น

เสริมจมูก

การเสริมจมูกเป็นอีกหนึ่งการศัลยกรรมที่นิยมมาก ในหมู่ไอดอลเกาหลี ซึ่งจมูกในอุดมคติของเหล่าไอดอลเกาหลี มักจะมีทรงที่ค่อนข้างตรงและปลายกลมมนเล็กน้อย
ดร.ซอมันกุน จากโรงพยาบาล JW ผู้ดำรงตำแหน่งประธานสมาคมศัลยแพทย์จมูกเกาหลี มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในการศัลยกรรมจมูกที่เหมาะสมกับทรงใบหน้าของแต่ละคน และเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะการศัลยกรรมจมูกในเคสแก้ไข

เสริมหน้าอก

ด้วยรูปร่างที่ค่อนข้างเล็กบาง ทำให้บางครั้งอาจดูเหมือนไม่ค่อยมีวอลลุ่มมากเท่าที่ควร ด้วยเหตุนี้เหล่าไอดอลสาวๆ หลายคนจึงเลือกที่จะเสริมหน้าอก ซึ่งการเสริมหน้าอกนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเลือกขนาดที่เหมาะสมกับรูปร่างและเป็นธรรมชาติ

ที่โรงพยาบาล JW เรามีการใช้กล้อง HD Endoscopy เพื่อประเมินสภาพและวัดขนาดหน้าอกของผู้ป่วย เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ป่วยแต่ละรายได้รับการดูแลที่เหมาะสมกับสภาพร่างกายปัจจุบัน โดยโรงพยาบาล JW เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลแรกๆเกาหลี ที่ริเริ่มการใช้ 
กล้อง HD Endoscopy ในการผ่าตัด

ดูแลผิว

เคยสงสัยไหมคะ ว่าทำไมดาราเกาหลีแทบทุกคนถึงดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ “ผิวฉ่ำน้ำ” และ “เรียบเนียน” ถือเป็นผิวในอุดมคติของชาวเกาหลีเลย แต่การจะมีผิวแบบนี้ได้ จำเป็นต้องใช้ความอดทนและความมีวินัยในการดูแลตัวเองพอสมควรเลยล่ะค่ะ

มีทรีตเม้นท์มากมายที่ไอดอลเกาหลีใช้ เพื่อดูแลรักษาผิวให้ปราศจากริ้วรอย, สิว, ฝ้า ฯลฯ รวมถึงการฉีดโบท็อกซ์, ฟิลเลอร์ และเลเซอร์ต่างๆ เพื่อให้ผิวเต่งตึงและกระชับอยู่เสมอ

ความคิดเห็น