แก้ไขตาแพนด้า กำจัดถุงใต้ตา ด้วยวิธีการศัลยกรรมใต้ตาแบบไม่ผ่ากรีด



การหย่อนคล้อยของถุงใต้ตา เป็นหนึ่งในสัญญาณของอายุที่เพิ่มมากขึ้น เมื่อเราพบปะพูดคุยกับผู้คนในชีวิตประจำวัน ดวงตาเป็นหนึ่งในสิ่งที่สามารถสร้างความประทับใจแรกพบได้ การมีถุงใต้ตายยื่นออกมา หรือรอบดวงตาคล้ำเป็นหมีแพนด้า จะทำให้คุณดูเหนื่อยล้าและแก่กว่าวัย

รอยคล้ำใต้ดวงตาอาจปกปิดได้ด้วยการแต่งหน้า แต่ถุงใต้ตาที่ยื่นปูดออกมาเนื่องจากเนื้อเยื่อไขมันและผิวที่หย่อนคล้อย ไม่สามารถปกปิดได้ด้วยเครื่องสำอาง หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ประสบปัญหาเหล่านี้ อาจพิจารณาถึงการผ่าตัดแก้ไขเพื่อให้ใต้ตาดูเรียบเนียนมากขึ้น

การวินิจฉัยด้วยตนเอง


ขั้นตอนแรก คือ การหาสาเหตุของการเกิดรอยคล้ำใต้ดวงตา ซึ่งสาเหตุอาจเกิดจากหลายปัจจัย เช่น มีชั้นไขมันใต้ตามากเกินไป ทำให้ดันผิวด้านนอกออกมา, มีชั้นไขมันน้อยเกินไป ทำให้เห็นหลอดเลือดใต้ผิวหนัง, กระดูกเบ้าตาลึก หรือ มีหลอดเลือดดำมากใต้ผิวหนัง ทำให้เห็นใต้ตาคล้ำ

โรงพยาบาล JW จะเลือกวิธีการรักษาใต้ตาที่เหมาะสมที่สุด โดยวินิจฉัยจากปัญหาและสาเหตุที่แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล โดยอาจใช้วิธีการผ่าตัดแบบผ่ากรีด หรือ วิธีการจัดเรียงไขมันใต้ตาใหม่

ผิวใต้ตานั้นบอบบางมาก เมื่ออายุมากขึ้นเราจะสูญเสียความยืดหยุ่นของผิวและชั้นไขมัน จึงสามารถเห็นชั้นกล้ามเนื้อและเส้นเลือดใต้ผิวหนังมากขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดใต้ตาคล้ำ โดยการผ่าตัดใต้ตาจะช่วยให้ใต้ตาเรียบเนียน และแก้ไขปัญหาใต้ตาคล้ำที่มาจากสาเหตุต่างๆเหล่านี้อีกด้วย



ศัลยกรรมใต้ตาแบบไม่ผ่ากรีด ที่โรงพยาบาล JW


โดยพื้นฐานแล้วการผ่าตัดใต้ตา เป็นการผ่าตัดที่กำจัดไขมันและผิวหนังส่วนเกินออก ด้วยการผ่ากรีดด้วยมีดหมอในบริเวณที่ทำการรักษา แต่ที่ JW เรามีเทคนิคการใช้เลเซอร์เพื่อสร้างช่องเล็กๆภายในเปลือกตา ทำให้แพทย์สามารถควบคุมและตกแต่งชั้นแผ่นไขมันใต้ตาได้ เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น ซึ่งวิธีนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุระหว่าง 20 - 30 ปี หรือมีปัญหาใต้ตาที่ไม่รุนแรง ทำให้ใช้เวลาผ่าตัดไม่นานและพักฟื้นน้อย

ด้วยเทคนิคการผสมผสานที่ปรับให้เข้ากับปัญหาของแต่ละบุคคล ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ



หากคุณไม่ได้มีปัญหาใต้ตาคล้ำหรือถุงไขมันส่วนเกินตามข้างต้น แต่กำลังมองหาวิธีการที่จะทำให้ดวงตาดูสดใสและอ่อนเยาว์มากขึ้น อาจพิจารณาการศัลยกรรมดอลลี่อาย เพื่อให้ดวงตาดูมีเสน่ห์มากขึ้น

หากคุณสนใจศัลยกรรมใต้ตา สามารถติดต่อที่ปรึกษา ได้ที่นี่ ค่ะ

ความคิดเห็น