จมูกชาวเอเชีย VS จมูกชาวตะวันตก


          ความแตกต่างของจมูกระหว่างชาวเอเชียและชาวตะวันตกนั้น มีอยู่หลายประการทั้งภายนอกและภายใน เมื่อชาวตะวันตกตัดสินใจจะทำศัลยกรรมจมูกที่ประเทศเกาหลี จึงจำเป็นต้องหาแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ต่าง อีกทั้งมีความรู้ความเข้าใจในความแตกต่างของแต่ละชาติพันธุ์เป็นอย่างดี การศัลยกรรมจมูกที่ดีนั้น ไม่ใช่แค่ลด/เพิ่มขนาดของจมูก หรือการเปลี่ยนทรงจมูกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังต้องคงความเป็นเอกลักษณ์บนใบหน้าของแต่ละคนไว้อีกด้วย

ความนิยมในการศัลยกรรมจมูกของชาวตะวันตก และชาวเอเชีย



ชาวตะวันตก:
1. ลดขนาดจมูก (ปลายจมูกดั้งจมูก)
2. แก้ไขสันจมูกโก่ง (Hump)
3. แก้ไขจมูกเอียง
4. เสริมชั้นผิวจมูก
5. แก้ไขจมูกยาว
6. แก้ไขปลายจมูกหนา
7. แก้ไขติ่งปลายจมูกยื่น (Hanging Columella Correction)
8. ศัลยกรรมแก้ไขจมูกที่เคยทำมา




ชาวเอเชีย: 
1. เสริมจมูก (ปลายจมูกดั้งจมูก)
2. แก้ไขสันจมูกโก่ง (Hump)
3. แก้ไขปลายจมูกตก
4. แก้ไขจมูกเชิด/สั้น
5. แก้ไขปลายจมูกหนา
6. ศัลยกรรมแก้ไขจมูกที่เคยทำมา หรือเคยฉีดสารแปลกปลอม เช่น ซิลิโคนเหลว



ศัลแพทย์เฉพาะทางจมูกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมJW นั้น มีประสบการณ์ในการวิจัยและผ่าตัดมานานกว่า 18ปี ทำการผ่าตัดมาไม่ต่ำกว่า 15,000เคส โดยในแต่ละเคสนั้น จะมีการปรึกษาและตรวจเช็คโครงสร้างจมูกอย่างละเอียด รวมถึงชั้นผิวหนังและเนื้อเยื่อภายในจมูกด้วย 3D-CT Scan โดยมีล่ามไทยเป็นสื่อกลางระหว่างคนไข้และศัลยแพทย์เพื่อให้มั่นใจว่าทั้งสองฝ่ายได้เข้าใจกันอย่างลึกซึ้งและรอบคอบ

โรงพยาบาลJW นั้นไม่เพียงแต่ให้บริการลูกค้าเกาหลี และสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่ยังมีลูกค้าอีกหลายชาติ เช่น สิงคโปร์, ไทย, จีน, เวียดนาม และรัสเซีย เป็นต้น โดยในปีนี้ โรงพยาบาลได้รับรางวัลด้านการให้บริการทางการแพทย์และความปลอดภัย ในงาน “Medical Asia 2018” ที่จัดขึ้นโดย กระทรวงสาธารณสุขและสวัสดิการ, กระทรวงความปลอดภัยอาหารและยา และองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี


นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยทางการแพทย์เกี่ยวกับการศัลยกรรมจมูก โดยคุณหมอซอมันกุน (Dr. Man Koon Suh) ซึ่งผลงานของคุณหมอนั้นได้รับการตีพิมพ์ในวารสารการทำศัลยกรรมพลาสติกนานาชาติ เช่น  ACFS / ISAPS / IMCAS / JCS และท่านยังได้เขียนตำราเรียนแพทย์ เรื่องการศัลยกรรมจมูกให้แพทย์ทั่วไปได้ศึกษาอีกด้วย


JW Plastic Surgery เป็นโรงพยาบาลที่เปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนมาแล้วมากมาย สามารถเชื่อถือได้และได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีความปลอดภัย คนไข้สามารถมั่นใจได้




ติดต่อสอบถาม/จองคิวปรึกษาฟรี

JW Plastic Surgery Center
โรงพยาบาลศัลยกรรมเจดับเบิลยู

Tel : +82-10-4623-5114 (ที่ปรึกษาไทย)
Line : thai5114
Kakaotalk : thai5114
E-mail : jwbeautykr@gmail.com
Facebook : www.facebook.com/jwps,th
Blog : jwbeautyth.blogspot.com/

ความคิดเห็น