กระชากวัยด้วย Stemcell !!


       การรักษาด้วยสเต็มเซลล์ ได้มีการพัฒนาและนำมาในคนไข้ที่มีภาวะสมองเสื่อม โรคเลือด อาการบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง เบาหวาน ฯลฯ อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีการนำมาใช้ในด้านการเสริมความงาม โดยรักษาควบคู่กับการผ่าตัดเสริมความงามอื่นๆ เช่น การร้อยไหม ฉีดไขมัน ยกกระชับใบหน้า เป็นต้น ทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้น และอยู่ได้ยาวนาน ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ

■ Stemcell คืออะไร?

       เรียกอีกอย่างว่า induced pluripotent stem cells (iPS) เป็นเซลล์ที่สามารถพัฒนาไปได้หลายแบบ ซึ่งส่วนใหญ่จะเปลี่ยนไปเป็นเซลล์เนื้อเยื่อต่างๆ ช่วยกระตุ้น ซ่อมแซมเซลล์ที่เสียหาย และสร้างเซลล์ใหม่ขึ้น มีคุณภาพใกล้เคียงกับเซลล์ของตัวอ่อน สามารถสกัดได้จากตัวคนไข้เอง ทำให้มีความปลอดภัย ไม่เกิดผลข้างเคียง

 ผลการรักษาด้วย Stemcell

ซ่อมแซม ฟื้นฟูเนื่อเยื่อที่เสียหาย
ช่วยระบบภูมิต้านทาน
กระตุ้นการเจริญเติบโต และซ่อมแซมเซลล์ต่างๆ (Growth Factor)
รักษาอาการบาดเจ็บของร่างกาย (ช่วยรักษาพังผืด)
ช่วยสมานผิว

       สเต็มเซลล์จะช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen, Fibrin, Elastin ในชั้นผิว ช่วยปรับสีผิว ลดเลือนริ้วรอย สร้างความยืดหยุ่นของผิวและยังช่วยซ่อมแซมแผลเป็น เซลล์ผิวหนังที่เสียหายอีกด้วย

 การศัลยกรรมที่ทำพร้อมกับ Stemcell



       อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่าสามารถทำควบคู่กับการศัลยกรรมเสริมความงามได้หลายวิธี ที่ JW การทำสเต็มเซลล์จะทำร่วมกับการฉีดไขมัน ฟื้นฟูสภาพผิว รวมไปถึงการปลูกผม

 เครื่องจัดเก็บและสกัด Stemcell




       สเต็มเซลล์ที่นำมาใช้จะเป็นสเต็มเซลล์ที่สกัดมาจากตัวคนไข้เอง โดยสามารถเลือกได้ว่าจะใช้สเต็มเซลล์จากส่วนใด ที่ JW มีอุปกรณ์เครื่องมือ สำหรับการจัดเก็บและสกัดสเต็มเซลล์โดยเฉพาะ เพื่อช่วยรักษาเซลล์ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

*การสกัดสเต็มเซลล์จากเลือดเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็ว ใช้เวลาพักฟื้นน้อย เมื่อเทียบกับสเต็มเซลล์จากไขมัน และเป็นที่นิยมมากกว่า


 บริเวณที่ทำ Stemcell ของ JW




 ข้อดีของ Stemcell ที่ JW

1. ใช้อุปกรณ์และเครื่องมือที่เหมาะสมต่อการสกัดและจัดเก็บไขมันในบริเวณต่างๆ โดยเฉพาะ
2. ไม่เก็บสเต็มเซลล์เก่า(ไม่แช่เก็บ) -> เสร็จทุกขั้นตอนภายในวันเดียว: เนื่องจากสเต็มเซลล์สามารถอยู่รอดได้เพียง 4 ชั่วโมงที่อุณหภูมิห้องหลังจากการสกัด จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้ทันทีหลังการสกัด
3. อุปกรณ์เป็นแบบใช้แล้วทิ้งเพื่อความปลอดภัย ลดการปนเปื้อนและผลข้างเคียง
4. ฉีดบริเวณที่ต้องการโดยตรง: ไม่ผ่านอุปกรณ์หรือเครื่องสำอางต่างๆ ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ




อ้างอิง




ติดต่อสอบถาม/จองคิวปรึกษาฟรี

JW Plastic Surgery Center
โรงพยาบาลศัลยกรรมเจดับเบิลยู

Tel : +82-10-4623-5114 (ที่ปรึกษาไทย)
Line : thai5114
Kakaotalk : thai5114
E-mail : jwbeautykr@gmail.com
Facebook : www.facebook.com/jwps,th
Blog : jwbeautyth.blogspot.com/

ความคิดเห็น