เคล็ดลับสร้างก้นงอนสวยได้รูป



     สื่อต่างๆรอบๆตัวเราทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นดาราฮอลลีวูดหรือเซเลบที่มีชื่อเสียง ต่างมีรูปร่างที่ได้สัดส่วน โดยเฉพาะส่วนโค้งส่วนเว้าบริเวณบั้นท้าย วันนี้เราจะมาดูกันค่ะ ว่าถ้าอยากจะมีบั้นท้ายที่สวยงามได้สัดส่วนเหมือนพวกเขาเหล่านั้น เราต้องทำอะไรบ้าง

ออกกำลังกาย

     ในอดีตที่ผ่านมามาตรฐานความงามของผู้หญิงส่วนใหญ่ คือ การมีรูปร่างที่เรียวเล็ก เอวบางร่างน้อย แต่เมื่อผู้คนเริ่มหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพและออกกำลังกายกันมากขึ้น ทำให้เทรนด์รูปร่างของผู้หญิงเปลี่ยนไปเป็นการมีร่างกายที่หนา และกระชับมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโซเชียลมีเดียที่มีคนมีชื่อเสียงโชว์การออกกำลังกาย และรูปร่างที่ได้สัดส่วน รวมถึงการแชร์วิธีการและเทคนิคต่างๆ เพื่อให้ได้รูปร่างที่สมบูรณ์แบบ

     มีการออกกำลังกายหลายวิธี เพื่อสร้างกล้ามเนื้อก้นที่สวยสมบูรณ์ โดยเทคนิคที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมมากที่สุด คือ การสควอต(Squats) ซึ่งหากทำอย่างถูกวิธีจะช่วยสร้างวอลลุ่มบั้นท้าย และปรับกล้ามเนื้อให้มีรูปร่างที่ดี กระชับมากขึ้น หรือ บางคนอาจจะเพิ่มระดับเป็น Sumo Squats หรือท่าสควอตอื่นๆ เพื่อปรับรูปร่างในแต่ละส่วนของบั้นท้าย นอกจากนี้ยังมีท่า Lunges และ donkey kicks ที่จะช่วยบริหารบริเวณต้นขาและสะโพกอีกด้วย

     อย่าลืมรับประทานโปรตีนอย่างพอเพียง เพราะโปรตีนเป็นส่วนสำคัญในการสร้างกล้ามเนื้อ รวมทั้งการเปลี่ยนวิถีชีวิตประจำวันเล็กๆน้อยๆ เช่น เดินขึ้นบันไดแทนการใช้ลิฟต์ สามารถช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้

เสื้อผ้าที่ส่งเสริมรูปร่าง

     การใส่เสื้อผ้าที่เหมาะสมกับรูปร่างจะช่วยให้คุณดูเซ็กซี่ขึ้นมาโดยอัตโนมัติ โดยเฉพาะการสวมกางเกงที่มีรูปร่างพอดีกับร่างกาย จะช่วยเน้นส่วนโค้งของสะโพกและทำให้ดูเอวเล็กลง และการสวมรองเท้าส้นสูง จะทำให้การเดินดูสง่า และบั้นท้ายดูโดดเด่นมากขึ้น

ศัลยกรรม

     นอกจากการออกกำลังกายแล้ว หลายๆคนเลือกจะมองหาวิธีลัดเพื่อให้ได้ก้นที่สวยสมบูรณ์แบบ ในปัจจุบันมีเทคนิคการศัลยกรรมใหม่ๆที่ได้รับการพัฒนามาตลอดหลายปีเพื่อปรับปรุงรูปร่าง

     โรงพยาบาลศัลยกรรม JW มีขั้นตอนการเสริมก้นหลายวิธี เพื่อช่วยเสริมสร้างรูปร่างของคุณให้ดูเซ็กซี่ น่าค้นหามากยิ่งขึ้น


หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม และวิธีการที่เหมาะสมกับตัวท่าน สามารถติดต่อเราเพื่อขอรับคำปรึกษาได้ ที่นี่ หรือ Line Official : @jwthailand คลิก http://nav.cx/lAOUlG

ความคิดเห็น