[JW Real Review] รีวิวศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าและหน้าผาก(Endotine) + ฉีดไขมันตัวเอง




       สวัสดีค่ะ ฉันชื่อลี เมื่อก่อนฉันเคยคิดว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไป ฉันก็สามารถทำใจรับความเปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติของตัวเองได้ แต่สุดท้ายแล้วผู้หญิงก็ยังเป็นผู้หญิงวันยันค่ำ แม้ว่าตอนนี้อายุฉันจะเข้าเลข 6 แล้ว แต่ฉันก็ยังอยากดูสาว ดูสวยอยู่เหมือนเดิม ฉันจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมค่ะ

       นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเข้าปรึกษาเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ตื่นเต้นมากค่ะ ฉันเข้าปรึกษาการกับคุณหมอสองท่าน คือ  คุณหมอคังฮงแด และคุณหมอลีซังจุน ทั้งสองท่านให้คำปรึกษาฉันดีมาก แนะนำให้ฉันทำศัลยกรรมดึงหน้าแบบกรีด, ยกหน้าผาก(Endotine) และฉีดไขมันใบหน้าด้วยไขมันตัวเอง ซึ่งคุณหมออธิบายทุกขั้นตอนอย่างละเอียด ให้ฉันได้เข้าใจขั้นตอนการผ่าตัดเป็นอย่างดี.. ฉันเข้าใจผิดมาตลอดว่าการฉีดไขมันที่ใบหน้าจะทำให้ฉันดูอ้วน และหน้าใหญ่ขึ้น แต่คุณหมอก็ได้อธิบายให้ฉันเข้าใจว่าการฉีดไขมันนั้นจะช่วยในการปรับรูปร่างใบหน้า ให้มีวอลลุ่มมากขึ้น และเติมเต็มบริเวณที่ตอบ และยังช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียนอีกด้วย ฉันจึงตัดสินใจผ่าตัดที่ JW ค่ะ

       ฉันกังวลมากกับการผ่าตัดครั้งนี้ แต่ก็มั่นใจได้ว่าฉันจะปลอดภัย เพราะตั้งแต่การเริ่มต้นผ่าตัดจนถึงเวลาออกจากโรงพยาบาลฉันจะอยู่ภายใต้การดูแลของวิสัญญีแพทย์โดยเฉพาะ

       หลังจากผ่าตัดฉันไม่เจ็บเลยค่ะ แต่ว่าหน้าบวมมาก จนน่าตกใจ ซึ่งอาการบวมช้ำเหล่านี้ คุณหมอก็อธิบายว่าแต่ละคนจะเกิดขึ้นไม่เท่ากัน และในเคสของฉันนั้นอาจจะหายช้ากว่าคนอื่นนิดหน่อยเพราะว่าฉันอายุมากแล้ว

       พอหลายเดือนผ่านไปหน้าฉันเข้าที่และเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ คนรอบตัว รวมถึงคนในครอบครัวของฉันก็ชื่นชมกับผลลัพธ์ในการผ่าตัดครั้งนี้มาก ต้องขอบคุณ JW และคุณหมอคังฮงแด กับคุณหมอลีซังจุน จริงๆค่ะ

       หากคุณกำลังมองหาโรงพยาบาลเพื่อยกกระชับใบหน้า ดิฉันแนะนำให้คุณมาที่ JW แล้วคุณจะไม่ผิดหวังค่ะ








ติดต่อสอบถาม/จองคิวปรึกษาฟรี

JW Plastic Surgery Center
โรงพยาบาลศัลยกรรมเจดับเบิลยู

Tel : +82-10-4623-5114 (ที่ปรึกษาไทย)
Line : thai5114
Kakaotalk : thai5114
E-mail : jwbeautykr@gmail.com
Facebook : www.facebook.com/jwps,th
Blog : jwbeautyth.blogspot.com/

ความคิดเห็น