ปรับรูปใบหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัดกระดูก!

เมื่อนึกถึงการฉีดสารเติมเต็มต่างๆอย่างฟิลเลอร์ หลายคนมักจะนึกถึงการฉีดเพื่อลดเลือนหรือแก้ไขริ้วรอยบนใบหน้า เช่น ตีนกา หรือ ร่องแก้ม
แม้ว่าการฉีดสารเติมเต็มส่วนใหญ่จะเป็นการทำเพื่อลดริ้วรอยและทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น แต่ในปัจจุบันมีแนวโน้มการฉีดสารเติมเต็มเพื่อปรับรูปใบหน้าหรือบริเวณที่ต้องการ เพื่อแก้ไขและปรับปรุงความสมดุลของใบหน้า แก้ไขปัญหาความไม่สมมาตร เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น โดยการฉีดฟิลเลอร์เพื่อปรับทรงใบหน้านั้น สามารถทำได้ในบริเวณที่หลากหลาย เช่น ริมฝีปาก, จมูก, คาง, แก้ม และขมับ

ข้อดีของการปรับทรงใบหน้าโดยไม่ผ่าตัด

หากคุณยังกังวล ระหว่างการปรับรูปใบหน้าด้วยวิธีการผ่าตัดโครงหน้า หรือ การปรับรูปหน้าที่ไม่ถาวร แต่ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด คุณอาจพิจารณาเลือกวิธีหลังก่อน เนื่องจากสามารถแก้ไขได้หลายส่วนในเวลาเดียวกัน ไม่จำเป็นต้องพักฟื้นนานเมื่อเทียบกับการผ่าตัดโครงหน้า และยังมีราคาถูกอีกด้วย แม้ว่าผลลัพธ์จะไม่ถาวร แต่อาจอยู่ได้ยาวนานถึง 1 ปี โดยจะค่อยๆสลายไปตามเวลา
การฉีดฟิลเลอร์สามารถสร้างรูปลักษณ์ที่ต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นการปั้นรูปจมูกให้สวยงาม หรือเสริมบริเวณคางให้มีวอลลุ่มมากขึ้น แม้จำมีการเปลียนแปลงเพียงเล็กน้อย แต่สามารถทำให้ใบหน้าโดยรวมออกมาดูดีได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะการฉีดบริเวณริมฝีปากให้มีความอวบอิ่ม ทำให้ดูอ่อนเยาว์และมีสเน่ห์มากขึ้น

ปรับใบหน้าด้วยวิธีผสมผสาน

การฉีดฟิลเลอร์ควบคู่กับการฉีดโบท็อกซ์ จะได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น หลายคนเลือกฉีดโบท็อกซ์ บริเวณกรามเพื่อลดกล้ามเนื้อที่มากเกินไป สร้างกรอบหน้าให้เรียวเล็กมากขึ้น และฉีดฟิลเลอร์บริเวณปลายคาง ทั้งสองเทคนิคนี้สามารถสร้างใบหน้า V-line ที่สมบูรณ์ได้
นอกจากนี้ยังมีวิธีการปรับใบหน้าด้วยการฉีดไขมันอีกด้วย เพื่อคืนความอ่อนเยาว์และปรับสมดุลของใบหน้า เพิ่มวอลลุ่มบริเวณที่ตอบ เช่น หน้าผาก, โหนกแก้มด้านหน้า เป็นต้น
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม และวิธีการที่เหมาะสมกับตัวท่าน สามารถติดต่อเราเพื่อขอรับคำปรึกษาได้ ที่นี่ หรือ Line Official : @jwthailand คลิก http://nav.cx/lAOUlG

ความคิดเห็น