[JW Real Review] รีวิวศัลยกรรมตาล่างในผู้สูงอายุ

       สวัสดีค่ะ ฉันชื่อปาร์ค ฉันมีปัญหาเกี่ยวกับถุงใต้ตาของฉันมาหลายปี มันทำให้ฉันดูแก่กว่าอายุจริง และทำให้ตาของฉันดูเหนื่อยอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจจะทำศัลยกรรมใต้ตาเพื่อให้ดูดีขึ้นค่ะ


ก่อนศัลยกรรม


     

     ฉันค้นหาเกี่ยวกับคลีนิคและโรงพยาบาลศัลยกรรมเยอะมากจากอินเตอร์เน็ต เพื่อหาโรงพยาบาล และศัลยแพทย์ที่ดีที่สุดสำหรับตัวฉัน คำค้นหาส่วนใหญ่ของฉัน เช่น 'ศัลยแพทย์ตาที่ดีที่สุดในเกาหลี', 'ศัลยแพทย์พลาสติกที่ดีที่สุดในเกาหลี', 'ศูนย์ศัลยกรรมในโซล', 'การผ่าตัดตาในเกาหลี' ฯลฯ

     ในที่สุดฉันก็ตัดสินใจผ่าตัดที่ JW เพราะฝีมือของศัลยแพทย์ และรีวิวด้านบวกมากมาย ของโรงพยาบาล ทำให้ฉันสามารถไว้วางใจได้ ไม่เคยมีอุบัติเหตุทางการแพทย์เกิดขึ้นเลย ตั้งแต่ก่อตั้งโรงพยาบาลมา มีวิสัญญีแพทย์ประจำอยู่ที่โรงพยาบาล และที่สำคัญที่นี่ไม่มี Shadow Doctor!

     ฉันผ่าตัดกับคุณหมอเชวฮงริม ซึ่งคุณหมอสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว และอธิบายการทำศัลยกรรมให้ฉันเข้าใจอย่างละเอียด


หลังศัลยกรรม





     คุณว่าฉันดูเป็นอย่างไรบ้างคะ.. ฉันคิดว่าตาของฉันดูดีขึ้นเยอะ ฉันพอใจกับผลการผ่าตัดครั้งนี้มากค่ะ แม้จะราคาค่อนข้างสูงอยู่หน่อย แต่ฉันคิดว่าคุ้มค่าค่ะ ถ้าคุณกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับใต้ตาเหมือนกับฉัน ฉันแนะนำให้คุณเลือกทำที่ JW ค่ะ







ติดต่อสอบถาม/จองคิวปรึกษาฟรี

JW Plastic Surgery Center
โรงพยาบาลศัลยกรรมเจดับเบิลยู

Tel : +82-10-4623-5114 (ที่ปรึกษาไทย)
Line : thai5114
Kakaotalk : thai5114
E-mail : jwbeautykr@gmail.com
Facebook : www.facebook.com/jwps,th
Blog : jwbeautyth.blogspot.com/

ความคิดเห็น