5 อันดับ ศัลยกรรมยอดนิยม ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม JW


โรงพยาบาลศัลยกรรม JW เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ แต่การผ่าตัดที่เป็นที่นิยมสำหรับชาวต่างชาตินั้น คืออะไรบ้างนะ?



โรงพยาบาลศัลยกรรม JW ต้อนรับผู้ป่วยจำนวนมากในแต่ละปี ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อผ่าตัดศัลยกรรมและดูแลด้านความงามต่างๆ และศัลยกรรม 5 อันดับที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในหมู่คนไข้ต่างชาตินั้น มีดังนี้


ศัลยกรรมแก้ไขจมูก


ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดเสริมจมูกของเรา นายแพทย์ซอมันกุน (Dr. Suh Man Koon) ดำรงตำแหน่งประธานสมาคมศัลยแพทย์จมูกแห่งเกาหลี เป็นผู้เชี่ยวชาญการผ่าตัดศัลยกรรมจมูกชั้นนำ ระดับประเทศ ผู้ป่วยของเราหลายคนจากทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ เดินทางมาที่ JW เพื่อผ่าตัดแก้ไขจมูกที่มีปัญหาหรือไม่พอใจกับผลการผ่าตัดที่เคยทำมาจากที่อื่นทั้งในและต่างประเทศ




เสริมเต้านม


ศัลยกรรมเสริมขนาดเต้านม เป็น 1 ใน 5 การศัลยกรรมเสริมความงามที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ที่ JW โดยศัลยแพทย์ซอลชอลฮวาน (Dr. Seul Chul Hwan) เป็นหนึ่งในศัลยแพทย์หน้าอกที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่งในเกาหลีใต้ และดำเนินการผ่าตัดมากกว่า 1,000 เคส ในแต่ละปี และที่โรงพยาบาลของเรามีทีมล่ามที่เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมโดยเฉพาะให้ความช่วยเหลือในทุกขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์ที่ได้นั้นเป็นธรรมชาติและตรงตามความต้องการของคนไข้มากที่สุด





จมูกพังผืด/จมูกหด


จมูกหด เป็นผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ของการใช้วัสดุเสริมในการศัลยกรรมจมูก และพบได้บ่อยในคนไข้ชาวเอเชีย โดยมักทำให้ปลายจมูกแข็งและเชิดขึ้นเหมือนจมูกหมู

ผู้ป่วยจากหลายประเทศในเอเชีย เดินทางมาที่  JW เพื่อเข้ารับการผ่าตัดแก้ไขจมูกหดสั้นหลังการทำศัลยกรรม โดยการศัลยกรรมแก้ไขจมูกลักษณะนี้ จำเป็นต้องดำเนินการโดยศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูงโดยเฉพาะ ซึ่งคุณหมอซอ สามารถแก้ไขจมูกของคุณให้กลับมาเป็นทรงสวยงามได้




ศัลยกรรมปรับกล้ามเนื้อดวงตา


การศัลยกรรมปรับกล้ามเนื้อดวงตา เป็นการศัลยกรรมเพื่อแก้ไขกล้ามเนื้อดวงตาอ่อนแรง (Levator) ซึ่งเป็นสาเหตุของเปลือกตาหย่อนยานและตาดูง่วงนอนตลอดเวลา ช่วยให้ดวงตาดูโตและสดใสมากขึ้น เป็นหนึ่งในการศัลยกรรมที่นิยมมากที่สุด สำหรับผู้ที่มีอายุ 40ปี ขึ้นไป ศัลยแพทย์ของเราคือ นายแพทย์เชวฮงริม (Dr.Choi Hong Lim), นายแพทย์คังฮงแด (Dr.Kang Hong Dae) และนายแพทย์คิมยอนจุน (Dr.Kim Yeon Jun) มีประสบการณ์สูงในการผ่าตัดแก้ไขกล้ามเนื้อดวงตา ให้แก่ผู้ป่วยจำนวนหลายร้อยคนในแต่ละปี โดยหลังผ่าตัดผู้ป่วยสามารถบินกลับประเทศได้ ภายใน 7วัน




ศัลยกรรมตกแต่งตาล่าง REWIND


ศัลยกรรมตกแต่งตาล่าง REWIND เป็นการผ่าตัดช่วยลดเลือนริ้วรอย กำจัดไขมันส่วนเกิน และแก้ไขผิวหนังหย่อนคล้อยบริเวณใต้ตา ช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวามากขึ้น โดยผสมผสานระหว่างการผ่าตัดแก้ไขใต้ตาและการผ่าตัดยกกระชับบริเวณแก้มส่วนบนเข้าด้วยกัน ใช้เวลาพักฟื้นน้อย และไม่จำเป็นต้องนอนที่โรงพยาบาล



สามารถหาข้อมูลโรงพยาบาล, บริการของเรา และศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาล ได้ที่นี่

ความคิดเห็น